Sở y tế Bình Thuận - Trung tâm y tế Bắc Bình

Danh mục

Tin tức - sự kiện

LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ THĂM, CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN

2/6/2024 148 Đã xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Thay mặt UBND tỉnh, Bác sỹ, Tiến sỹ Đặng Thức Anh Vũ – Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết viên chức và người lao động tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình, Trạm Y tế các xã: Phan Điền, Phan Lâm, Phan Sơn, Phan Tiến thuộc huyện Bắc Bình.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo tóm tắt những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm 2023, kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2024 và kế hoạch đảm bảo y tế trong dịp Tết Nguyên đán, Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động trong năm qua, đồng thời đề nghị các y, bác sĩ tiếp tục nâng cao Y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Bác sỹ, Tiến sỹ Đặng Thức Anh Vũ đã tặng quà và gửi lời thăm hỏi sức khỏe cùng những lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và toàn thể viên chức và người lao động tại các đơn vị.

Thay mặt tập thể, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Y tế.  Đồng thời, sẽ nỗ lực phấn đấu, nghiên cứu sáng tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động dự phòng và khám, chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Top