Sở y tế Bình Thuận - Trung tâm y tế Bắc Bình

Danh mục

Tin hoạt động

Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018)

10/22/2018 1846 Đã xem

Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018)

Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930  - 20/10/2018), được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Trung tâm y tế Bắc Bình, chiều ngày 19/10/2018 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm y tế Bắc Bình tổ chức Gala blouse trắng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ CBCNV tại Trung tâm y tế Bắc Bình nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Tính đến ngày hôm nay, 20/10/2018, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 88 năm tuổi. Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Cấp ủy, Lãnh đạo Trung tâm y tế Bắc Bình; các đồng chí Trưởng, phó các khoa, phòng, 18Trưởng trạm y tế xã, thị trấn và cùng toàn thể nữ CBCNV Trung tâm y tế Bắc Bình.

Chương trình bắt đầu với tiết mục văn nghệ của đại diện các nam, nữ  Đoàn Thanh niên Trung tâm y tế Bắc Bình đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi, với những tiếng cười sảng khoái, đó thực sự là một ngày hội ấm áp của tập thể CBCNV cơ quan

 

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20-10, Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm y tế Bắc Bình và BCH Công đoàn đã gửi những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn đã tổ chức Chương trình giao lưu cán bộ nữ , nam gồm 2 phần thi, đó là Thi trang phục y tế, trả lời câu hỏi ứng xử giữa các tổ công đoàn và thi trình diễn thời trang CBCNV. Các phần thi đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết và chung sức chung lòng giữa thành viên trong các tổ công đoàn và cá nhân. Các tổ công đoàn đã có đầu tư về trả lời ứng xử, đặc biệt có một số câu hỏi ứng xử có sự sáng tạo về phản ứng trả lời đáp nhanh, được khán giả bình chọn đánh giá cao. Các tác phẩm, câu hỏi nhìn chung đều xoay quanh chủ đề ca ngợi đất nước, con người Phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của người phụ nữ năng động sáng tạo trong thời kỳ mới. Qua đó, các tác phẩm cũng đã thể hiện tâm huyết, sự kỳ vọng đối với quá trình hoạt động và phát triển của đơn vị.

Ngày hội đã thành công tốt đẹp, với những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các cá nhân, các tổ công đoàn khán giả đã bình chọn. Với cách làm mới, hình thức mới, ngày hội  đã nhận được sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của đông đảo CBCNV trong Trung tâm y tế huyện Bắc Bình thể hiện qua các phần trình diễn mạnh dạn, tự tin, sự chín chắn của người diễn, người thuyết trình. BTC mong muốn từ sức hút của ngày hội này thời gian tới toàn thể CBCNV trong Trung tâm y tế sẽ tiếp tục phát huy thêm  nhiều hoạt động bổ ích khác mà Công đoàn và Đoàn Thanh niên sẽ tổ chức.

Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể CBCNV Trung tâm y tế huyện Bắc Bình và của các chị em. 

                                                                                                                                                                                                                                        Văn T

 

Top